CEO Lâm Hoàng – Nâng tầm Digital Marketing

CEO Lâm Hoàng – Nâng tầm Digital Marketing

CEO Lâm Hoàng – Nâng tầm Digital Marketing

Sau gần 10 năm tham gia thị trường Digital Marketing đang phát triển, anh Hoàng Trọng Lâm giờ đây đã trở thành một CEO nổi bật trong cộng đồng của  Digital Marketing.

Không dừng lại ở đó, với mong muốn của mình anh còn ấp ủ mong muốn được giúp đỡ, mang đến cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ, thế hệ nối tiếp của Digital Marketing. Bằng niềm đam mê và kinh nghiệm trải qua của mình anh luôn chia sẻ những điều chân thật nhất đến cộng đồng Digital Marketing

CEO Lâm Hoàng

CEO Lâm Hoàng – Từng bước khẳng định được mình

Lâm Hoàng luôn gây được ấn tượng với quyết định theo đuổi đam mê SEO sau nhiều năm. Những thành quả về kiến ​​thức và kinh nghiệm về SEO mà anh có được ngày hôm nay đều được tích lũy từ sự nỗ lực phi thường và không đầu hàng, quyết tâm tìm tòi học hỏi đến cùng.

Sau nhiều nỗ lực, CEO Lâm Hoàng đã tự khẳng định được từ những nỗ lực của mình cho con đường sự nghiệp của mình là hoàn toàn chính xác.

làm sao để trở thành một Digiatal Marketing chuyên nghiệp

Mức độ quan trọng của Digital Marketing như thế nào

Từ trước cho đến nay, bạn biết đấy, chúng ta đều đang sử dụng rất nhiều thiết bị điện tử thông minh (tivi, điện thoại, máy tính, …) liên tục khá nhiều giờ hàng ngày.

Cùng với sự phát triển vượt bậc về công nghệ hiện đại với một lượng lớn dữ liệu sinh ra liên tục được lưu trữ và xử lý một cách hiệu quả. Tất cả chúng ta đều được chi phối bởi “Digital Marketing”.

Sức ảnh hưởng của Digital đến đời sống của mọi người càng lớn thì người làm Marketing sẽ càng quan trọng hơn Đặc biệt, nhờ sự kết nối của internet với hầu hết các thiết bị điện tử thông minh hiện nay, Marketing Online và Marketing 4.0 luôn được người tiêu dùng chú trọng nhiều nhất.

làm sao để trở thành một Digital Marketing chuyên nghiệp

Nên chọn học Digital Marketing tại Lâm Hoàng

Vì ở Việt Nam, hầu như các chương trình đại học đều không hỗ trợ đào tạo cho chuyên ngành Digital marketing. Nhưng Digital marketing hiện nay được đánh giá là một ngành đang rất hot, có rất nhiều doanh nghiệp lớn đang tuyển dụng số lượng nhân viên khủng cho vị trí này.

Vậy bạn đang phân vân lo lắng, không biết nên tìm được chỗ học đào tạo các khóa về Digital Marketing cơ bản đến nâng cao ở đâu ? Thì hãy đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay cho Lâm Hoàng để được hỗ trợ tư vấn các khóa học hiệu quả nhất.

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm luôn truyền đến bạn cảm hứng và kiến thức từ những gì đã trải nghiệm được thực tế chứ không truyền đến bạn những lý thuyết suông nhàm chán

CEO Lâm Hoàng – từng bước khẳng định mình

Nên bắt đầu từ đâu với Marketing Digital

Digital Marketing là một mảng về các lĩnh vực rất rộng với nhiều kênh đa dạng khác nhau. Khi mới tiếp cận vào nghề, bạn nên tìm hiểu tổng quan về tất cả các kênh mà Digital hiện có trên thị trường hiện nay và mỗi kênh sẽ làm gì, mục đích là làm gì?

Sau khi có được kiến ​​thức tổng quát, bạn có thể chọn một mảng để tập trung trước rồi mở rộng dần sang các mảng khác rộng hơn.

Digital Marketing có nhiều mảng rất rộng và chuyên sâu về một thứ hoặc biết tất cả mọi thứ tùy thuộc vào điều kiện nghề nghiệp của bạn hay là cũng như sở thích của bạn.

Hãy sẵn sàng học hỏi và cởi mở với những điều mới mẻ hơn. Hãy kiên nhẫn học hỏi từ ngày này qua ngày khác và không ngừng nghỉ để đi đến ước mơ của mình

CEO Lâm Hoàng

Hỏi và đáp

Hỏi: Hiện nay tại Lâm Hoàng có bao nhiêu khóa học

Đáp: Chúng tôi thường xuyên mở nhiều khóa học phù hợp với mọi nhu cầu của các bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi nhanh nhất để được giá ưu đãi

Hỏi: Học Digital Marketing sẽ làm được gì ?

Đáp: Bạn có thể tối ưu hóa được công cụ tìm kiếm, thực hiện các kế hoạch về Marketing, quảng bá sản phẩm được hiệu quả

Hỏi: Kỹ năng cần có để học Marketing là gì ?

Đáp: Việc cần nhất bạn cần có là sự sáng tạo, lên kế hoạch thật hiệu quả,…

Hỏi: Triển vọng nghề nghiệp của ngành này có cao không ?

Đáp: Người học Digital Marketing có thể đủ năng lực đảm nhiệm những vai trò khác nhau từ chuyên viên Marketing cho đến cấp quản lý

bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *